Đánh bóng sàn đá

ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ  Marble

ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ
Sàn đá ngày nay được sử dụng rất rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, các khu biệt thự do nhiều yếu tố về tính thẩm mỹ, phong thủy, đồng thời cũng làm cho không gian mát mẻ hơn, sang trọng hơn. Việc phục hồi, đánh bóng bảo dưỡng các loại sàn đá là cực kỳ quan trọng nhằm bảo vệ cho đá không bị tổn hại bề mặt do thời gian.

* Các giải pháp của chúng tôi là:

- Giải pháp phục hồi bề mặt sàn: Để mài mịn và tạo bóng được bề mặt đòi hỏi quy trình áp dụng các đĩa mài kim cương. Máy mài công suất lớn với mâm xoay 6 đĩa mài và máy mài góc 4 inchs là công cụ thường được chọn vì nó giúp bạn dễ dàng mài các khu vực rộng trong thời gian tương đối ít. Các khu vự nhỏ hoặc trong góc có thể được xử lý bằng máy mài tay với các loại đĩa mài kim cương thích hợp. Cả hai loại dụng cụ này đều được sử dụng cho đánh bóng và hoàn thiện bề mặt đá . Tùy thuộc vào công cụ chúng ta có thể mài ướt hoặc mài khô. Việc phục hồi sàn đá chỉ nên áp dụng với những trường hợp sàn đá bị xuống cấp trầm trọng, bị trầ xước, bị mờ, hay bị vênh do lỗi thi công.

- Bảo dưỡng sàn đá định kỳ: Trong quá trình sử dụng chúng ta cũng cần đưa ra kế hoạch bảo dưỡng định kỳ như hàng tuần, hàng tháng, hàng quý tùy thuộc vào mức độ sử dụng.

PHỤC HỒI SÀN ĐÁ BẰNG PHƯƠNG PHÁP DIAMOND CUT
I. Chuẩn bị:

· Máy móc dụng cụ: máy mài sàn, bộ đĩa mài sàn, pad đánh bóng sàn, máy hút nước, cây lau , biển báo , cây lau sàn

· Hoá chất: Hoá chất bảo dưỡng sàn đá

II. Quy trình phục hồi.

· Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng: đặt biển báo tại khu vực chuẩn bị thi công. Thi công từng khu vực tránh làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của khách hàng.

· Bước 2: Phá bỏ bề mặt sàn hư hại, xuống cấp: Dùng phương pháp cắt kim cương và sử dụng bộ đĩa có độ cứng cao để phá bỏ bề mặt sàn . Tiếp tục sử dụng những bộ đĩa mềm hơn để mài tạo độ nhẵn cho sàn. Các bộ đĩa được sử dụng theo cấp độ từ thấp đến cao , bắt đầu bằng đĩa số 50, sau đó tới 100, 300, 500 ( số càng nhỏ thì độ cứng càng cao). Chú ý thường xuyên dùng máy hút để hút nước dơ trên sàn.

· Bước 3: Lấy lại độ bóng tự nhiên của sàn đá: dùng các bộ đĩa còn lại bắt đầu từ số 1000, 1500, 2000, 3000 để tạo độ bóng cho sàn đá. Dùng máy đánh bóng kết hợp pad mảu đỏ và hoá chất bảo dưỡng sàn đá để bảo vệ bề mặt đá
   Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm,máy móc thiết bị hiện đại vì vậy chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu mà Quý khách tin tưởng.
Tính chuyên nghiệp của đội ngũ làm sạch sẽ tạo thiện cảm với đối tác đến giao dịch kinh doanh với khách hàng.
Là một nhà cung cấp dịch vụ, song Chúng tôi luôn là 1 phần tạo nên giá trị và chia sẻ  các mục tiêu mà Quý khách hướng tới.
Chúng tôi tự hào khi góp phần xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp của quý khách hàng, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt các bạn bè đối tác.
   
CÔNG TY TNHH TM DV VỆ SINH CN HOÀNG KIM
Điện thoại: 0907474602
Email: hoangkimclean.pro@gmail.com


Bài đăng phổ biến

Hình ảnh

Đánh bóng sàn đá granite