Dịch vụ vệ sinh hằng ngày

DỊCH VỤ VỆ SINH HẰNG NGÀY






Vệ sinh hàng ngày chuyên nghiệp từ Hoàng Kim

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu đối với các loại hình vệ sinh, làm sạch ngày càng lớn, từ các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của nền kinh tế (nhà xưởng, cao ốc…) cho đến các công trình phục vụ cộng đồng (trường học, Nhà xưởng,…). Nắm bắt được thị trường, công ty vệ sinh Hoàng Kim được thành lập từ năm 2018, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp và đa dạng, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.
Là một trong những công ty đầu tiên chuyên về lĩnh vực dịch vụ vệ sinh có mặt tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, Hoàng Kim luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản. Với quy trình nghiêm ngặt, an toàn và chuyên nghiệp, trong suốt những năm qua, Hoàng Kim luôn tạo dựng được niềm tin và uy tín với khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Hoàng Kim cũng luôn cập nhật kiến thức, nghiệp vụ để liên tục thích nghi với các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
Các loại hình dịch vụ của công ty vệ sinh Hoàng Kim:
Hoàng Kim có các loại hình dịch vụ vệ sinh đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.

    Dịch vụ vệ sinh hàng ngày

Vệ sinh văn phòng
Vệ sinh nhà máy
.Vệ sinh trường học
 Vệ sinh toà nhà.

    Dịch vụ vệ sinh định kỳ

Giặt thảm và ghế.

Tổng vệ sinh nhà cửa, cao ốc.

Tổng vệ sinh khu xưởng sản xuất và các công trình kiến trúc khác.

Vệ sinh cửa kính.

    Các loại hình dịch vụ vệ sinh đặc biệt

Vệ sinh công trình sau xây dựng.

Dịch vụ vệ sinh và đánh bóng sàn đá.

Vệ sinh và bảo trì văn phòng.

Vệ sinh và bảo trì mặt ngoài của các tòa nhà.

Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Bên cạnh yếu tố con người, Hoàng Kim luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc vệ sinh hiện đại công nghệ Nhật Bản, giúp quá trình vệ sinh hiệu quả hơn, làm sạch mọi ngõ ngách mà thông thường chúng ta khó có thể chạm tới. Các loại máy chuyên dụng tại Hoàng Kim bao gồm:
- Máy chà sàn tự động
- Máy phun áp lực.
- Các loại máy hút bụi.
- Máy phun rửa áp lực.
- Máy thổi hình sò.

Các trang thiết bị được  Hoàng Kim sẽ giúp đáp ứng các yêu cầu làm sạch đa dạng của quý khách hàng.

Hóa chất đặc hiệu an toàn

Hoàng Kim sử dụng các loại hóa chất vệ sinh công nghiệp hữu hiệu nhập khẩu từ Mỹ và được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế, không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người. Các loại hóa chất làm sạch đặc hiệu được  Hoàng Kim tin dùng bao gồm:

Hóa chất tổng hợp lau sàn.

Hóa chất tẩy uế, khử mùi.

Hóa chất tẩy đá, đánh bóng bề mặt đá.

Hóa chất vệ sinh kính.

Hóa chất lau sàn gỗ.

Hóa chất tẩy keo.

Hóa chất giặt thảm.

Hóa chất tẩy inox, tẩy dầu mỡ…

Đặc biệt, công ty vệ sinh đã đào tạo nhân viên, cung cấp các dịch vụ vệ sinh đáng tin cậy. Chúng tôi có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề và được đào tạo bài bản, cam kết đảm bảo tiến độ công việc với hiệu quả cao nhất. Do vậy, quý khách sẽ không phải lo lắng về thời gian thi công kéo dài. Bên cạnh đó, tất cả các nhân viên làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên của Hoàng Kim luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ, tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động, đồng thời đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.
Hơn thế nữa, công ty vệ sinh UniCARE luôn đẩy mạnh mục tiêu cung cấp dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn Nhật Bản với giá nội địa, phù hợp cho người Việt. Đến với Hoàng Kim, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm sạch hiệu quả, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả rất hợp lý.
 CTY TN HH TM DV VỆ SINH CN HOÀNG KIM
HOTLINE ☎️ 0907474602 - 0866153372
Email: hoàngkimclean.pro@gmail.com
https://www.facebook.com/dichvuvesinhcongnghiephoangkim

Bài đăng phổ biến

Hình ảnh

Đánh bóng sàn đá granite