Dịch vụ vệ sinh nhà xưỡng

Dịch vụ vệ sinh nhà xưỡng
Xí nghiệp, nhà xưởng nên tiến hành tổng vệ sinh thường xuyên

Hiện nay, rất nhiều nhà xưởng đã sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp để làm sạch công xưởng của mình. Tuy nhiên, cho đến nay, việc "lơ là" nhà xưởng vẫn là tình trạng đáng báo động.
Hiện nay, đa số người sử dụng lao động và người lao động vẫn chưa thể chú ý đúng mức tới việc bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, giữ gìn nhà xưởng sạch sẽ trong quá trình làm việc. Thực trạng này nếu không sớm được khắc phục sẽ mang đến hậu quả không tốt cho cả công ty và người lao động.Cùng Hoàng Kim tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VỆ SINH NHÀ XƯỞNG

Đối với nhà xưởng - là không gian làm việc chung, chúng ta cũng cần có ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Theo thời gian, nhà xưởng được sử dụng thường xuyên xảy ra tình trạng xuống cấp. Tuy nhiên, với tình trạng nhân lực có hạn cùng với lịch trình làm việc không khớp nhau, rất khó để huy động các nhân viên cùng tiến hành dọn dẹp nhà xưởng đều đặn theo mỗi quý, mỗi kì của năm.
Trong các công ty, doanh nghiệp lớn hiện nay, việc tiếp xúc với những đối tác bên ngoài dần trở nên quen thuộc. Nếu không may để đối tác nhìn thấy máy móc ngổn ngang bụi bặm, xuống cấp, nhiều nơi có màng nhện hay khu vực nghỉ ngơi của công nhân không sạch sẽ thì ấn tượng ban đầu sẽ giảm đi đáng kể, dẫn đến hiệu quả hợp tác công việc sẽ không cao. Đó là lý do vì sao việc vệ sinh công nghiệp tại nhà xưởng trở thành vấn đề vô cùng cấp thiết.

CÁCH GIỮ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG

Lau rửa các vật dụng trong nhà xưởng bằng xà phòng bằng chất tẩy rửa ít nhất 2 tháng 1 lần. Đặc biệt đối với các nhà xưởng sản xuất thực phẩm, chế biến thức ăn như thịt, cá tươi… Thường xuyên rửa sạch các loại máy lớn bằng khăn cùng với nước nóng và xà phòng, chất tẩy rửa. Những chiếc máy này thường trong trạng thái ẩm mốc là môi trường lý tưởng để vi trùng ẩn núp và phát triển.

Làm sạch tóc hay bụi bẩn trên sàn nhà. Nhiều nhà xưởng có công nhân nữ quên mang mũ trùm đầu, tay chân có vết thương cũng như các rác thải nhỏ thường bám lại trên sàn. Lúc này, việc sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh là vô cùng cần thiết để sàn xưởng sản xuất sạch sẽ trở lại.

Giữ khu vực chế biến thức ăn cho công nhân gọn gàng và sạch sẽ. Thường xuyên dọn rửa khu vực chế biến thức ăn bằng dung dịch chloramine hoặc các dung dịch tẩy rửa bếp khác.

Vệ sinh công nghiệp các bồn rửa định kỳ bằng dung dịch tẩy rửa bếp vào bồn rửa vì đây cũng là môi trường tốt để vi trùng phát triển.

Diệt trừ các loại động vật có hại. Không để các động vật như ruồi nhặng, chuột, gián hoặc các động vật khác tiếp xúc với nhà xưởng, máy móc, kho lưu trữ. Động vật gây hại thường chứa các vi trùng gây bệnh, ảnh hưởng đến đời sống sức khoẻ của các nhân viên trong công ty.


VỆ SINH NHÀ XƯỞNG TẠI TP.HCM

Bảo vệ sức khỏe người lao động, nhất là lao động trong nhà xưởng trước nguy cơ ảnh hưởng sức khoẻ, mắc các bệnh nghề nghiệp được coi là giải pháp vô cùng thiết thực nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Vì thế, đã đến lúc vấn đề vệ sinh công nghiệp và sức khỏe tại nơi làm việc cần nhận được sự quan tâm đúng mức.
Và để phục vụ cho các nhu cầu cấp thiết trên, Hoàng Kim đã ra đời. Là là một trong những công ty vệ sinh uy tín hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh tại nhà xưởng với các gói vệ sinh khác nhau. Tuỳ vào diện tích và độ phức tạp của nhà xưởng cần được vệ sinh, Hoàng Kim sẽ tư vấn cho bạn gói thi công hợp lý và tiết kiệm nhất. Còn chờ gì nữa, để lại thông tin hoặc liên lạc ngay với chúng tôi nhé!

Quy Trình Vệ Sinh Nhà Xưởng

Phương pháp thi công hiện đại không ảnh hưởng tới các hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Song song quá trình làm việc chúng tôi sẽ thực hiện quy trình vệ sinh nhà xưởng của quý khách để không làm ảnh hưởng hoạt động.

Trang bị đầy đủ các loại máy móc đáp ứng đa dạng nhu cầu: các loại máy móc vệ sinh củng như hóa chất hiện đại

Thời gian, tiến độ thi công linh hoạt, luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng đề ra để tránh gây thiệt hại cho doanh nghiệp quý khách.

Dịch vụ vệ sinh đa dạng phục vụ mọi yêu cần khác nhau từ khách hàng.

Vệ sinh hệ thống đường ống trên cao, máy móc trong xưởng.

Vệ sinh sau xây dựng cho các nhà xưởng mới xây dựng xong.

Quét, hút mạng nhện, bụi bẩn bám trên trần nhà và trần của nhà xưởng.

Các lối ra vào, bãi đậu, làm sạch các khói bụi thải ra từ máy móc và bám trên tường.

Vệ sinh khu vực xung vành đai bao quanh, lau chùi máng đèn, bụi bẩn.

Làm sạch mặt sàn, xử lý các vết bẩn, ố, khu vực nhà vệ sinh.

Vệ sinh lau chùi các khu vực cửa kính, khu vực kính trên cao.

 Xử lý vết bẩn bóng các sàn đá, xử lý các vết ố trên bề mặt sàn nhà xưởng.

Công nghệ sử dụng vệ sinh nhà xưởng là gì ?

Chúng tôi có thể đáp ứng toàn bộ những điều kiện đó và thậm chí là còn hơn như thế, vì chúng tôi luôn có máy móc, các trang thiết bị hiện đại làm điểm tựa vững chắc.
Thiết bị được đầu tư mạnh mẽ để sử dụng: Máy sấy và chà sàn Multiwash 440/P, Máy hút bụi công nghiệp Truvox Wide Area Valet, dụng Máy đánh sàn công nghiệp Cyclone 38, Máy hút bụi công nghiệp Kerstar CV15, Máy đánh sàn công nghiệp Tennant T300, Máy đánh bóng sàn Tennant F8, … Đó đều là các loại hóa chất và dụng cụ vệ sinh chất lượng hàng đầu thế giới, góp phần tạo nên công nghệ tiên tiến cho Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại tphcm của chúng tôi

Nhân lực của dịch vụ trong thực hiện vệ sinh nhà xưởng như thế nào ?

Công ty Hoàng Kim chúng tôi luôn trăn trở làm sao để có thể đẩy mạnh mảng Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng nhà máy. Qua một quá trình nghiêm túc nghiên cứu, tìm hiểu, chúng tôi nhận ra rằng những giá trị cốt lõi bao giờ cũng nằm ở con người chính vì vậy mà câu trả lời cho câu hỏi chính là:

Đào tạo 1 đội ngủ chuyên nghiệp và hệ thống làm việc máy móc thiết bị hiện đại hiệu quả cao có tính chuyên nghiệp.

Công ty vệ sinh Hoàng Kim có thể tự tin khẳng định rằng hiếm có một công ty vệ sinh nào có một lộ trình tuyển, đào tạo, điều chỉnh kịp thời để có một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, nhiệt tình và cũng không kém phần chuyên nghiệp

Các Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp

Ngoài dịch vụ vệ sinh sàn nhà xưởng công nghiệp chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ làm sạch khác như:

Dịch vụ lau kính.

Vệ sinh công trình sau xây dựng, dịch vụ cung cấp tạp vụ.

Người giúp việc.

Giặt ghế, nệm.

Giặt thảm văn phòng.

Bảo trì làm sạch hàng tháng cho các Showroom, bệnh viện trường học.

Bằng chất lượng hàng đầu trong những năm qua công ty chúng tôi luôn mở rộng hoạt động dịch vụ.

Cam kết của công ty vệ sinh Hoàng Kim trong thực hiện Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là một dịch vụ đa dạng, yêu cầu một sự đầu tư, quyết tâm thực hiện đến không ngờ đối với Công ty vệ sinh Hoàng Kim để có thể mang lại cho các nhà máy một dịch vụ tốt nhất. Để tiếp tục và phấn đấu có được nhiều sự tin tưởng hơn nữa , Công ty vệ sinh Hoàng Kim luôn cam kết chất lượng trong mảng tạp vụ tòa nhà, nhờ vào việc áp dụng tiêu chuẩn và hệ thống quản lý chất lượng  trong công nghệ làm sạch, đúng như những gì chúng tôi cam kết.
Cam kết tất cả các máy móc, thiết bị hỗ trợ trong quá trình tạp vụ vệ sinh văn phòng 100% là những máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới.
Cam kết luôn đầu tư, mở rộng thị trường nghiên cứu về công cụ, cách thức để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất với giá cả hợp lý nhất.

Hiệu quả khi sử dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Với mục đích làm sạch toàn bộ, loại bỏ các hóa chất, ẩm mốc, bụi bẩn, mạng nhện trong xưởng. kho bãi của mình và chuẩn bị cho một mùa sản xuất mới với không gian sạch sẽ, không có mùi khó chịu, đảm bảo môi trường không gian được vệ sinh sạch sẽ, máy móc, trang thiết bị không bị gỉ, hỏng hóc.
Chính vì những điều này bạn cần đến những công ty chuyên vệ sinh nhà xưởng, kho bãi, nhà máy để đảm bảo tính chuyên nghiệp, xử lý các vấn đề của bạn một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất. Dưới đây là lý do bạn cần vệ sinh nhà xưởng.

Vệ sinh nhà xưởng góp phần đảm bảo an toàn PCCC:

 Xưởng hoạt động nếu để lâu ngày bụi bẩn, mạng nhện bám lên trần, vách nhà, hệ thống đường điện, đường ống, cột… Nếu là công ty sản xuất đồ gỗ, may mặc, bao bì đóng gói để lâu không vệ sinh thì sẽ gây ảnh hưởng lớn tới công tác phòng chống cháy nổ như chập điện, tạo điều kiện cho ngọn lửa bén nhanh bên cạnh đó bụi bẩn còn làm hư hại các máy móc công nghiệp và vật liệu.

Nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng:

Rất nhiều công ty, thương hiệu lớn khi qua Việt Nam đặt hàng tại các nhà máy điều đầu tiên họ quan tâm là nhà xưởng đó được làm vệ sinh định kỳ hoặc thường xuyên hay không? Một nhà xưởng bẩn thỉu bán đầy bụi và mạng nhện chắc chắn sẽ không được tổ chức quản lý bài bản ở các khâu, ý thức vệ sinh nơi làm việc của người lao động kém, điều này càng quan trọng hơn với các công ty bên lĩnh vực thực phẩm, sản xuất đồ uống.

Vệ sinh sạch, sáng, sang trọng nhà xưởng:

Vệ sinh nhà xưởng định kỳ hoặc thường xuyên chắc chắn sẽ làm thay đổi bộ mặt của công ty từ môi trường làm việc trong lành ít bụi bẩn, sáng bóng, mang lại sự thoải mái và nâng cao ý thức vệ sinh của tất cả mọi người.

An toàn thực phẩm, bảo vệ hàng hóa:

 Nhà xưởng có đảm bào sạch sẽ, không bụi bẩn thì hàng hóa, nguyên phụ liệu mới đảm bảo vệ sinh, không bị bủi bẩn rơi vào trong quá trình sản xuất qua đó hàng hóa sản xuất ra sẽ đảm bảo vệ sinh.
Ngoài khu vực TPHCM chúng tôi còn có dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Bình Dương và Đồng Nai
CTY TN HH TM DV VỆ SINH CN HOÀNG KIM
HOTLINE ☎️ 0907474602 - 0866153372
Email: hoàngkimclean.pro@gmail.com
https://www.facebook.com/dichvuvesinhcongnghiephoangkim

Bài đăng phổ biến

Hình ảnh

Đánh bóng sàn đá granite